HP IS HAPPY : THIỆN NGUYỆN TẠI MÁI ẤM BỪNG SÁNG CÙNG HP ACADEMY

HP IS HAPPY – Mang yêu thương gieo mầm hy vọng

HP IS HAPPY – Dự án thiện nguyện được ấp ủ từ lâu bởi HP Hub thuộc nhà hát Pê, mang theo sứ mệnh lan tỏa yêu thương và tiếp thêm động lực cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Hành trình gieo mầm hy vọng:

Mỗi tháng, HP IS HAPPY lại chọn một điểm đến mới, mang theo niềm vui và sự trợ giúp cho những mảnh đời bất hạnh. Dù không dư dả về vật chất, nhưng tập thể HP Hub luôn sẵn sàng cống hiến tấm lòng ấm áp và chung tay góp sức của mình.

Mỗi nơi là một câu chuyện đầy cảm động:

Trên hành trình gieo mầm hy vọng, HP IS HAPPY đã gặp gỡ biết bao em nhỏ với những hoàn cảnh khác nhau. Dù mang trong mình những ước mơ giản đơn, các em đều khao khát được chiến thắng bệnh tật và cắp sách đến trường như bao bạn đồng trang lứa.

HP IS HAPPY không chỉ là dự án thiện nguyện đơn thuần, mà còn là nơi ươm mầm hy vọng, gieo mầm yêu thương và lan tỏa niềm tin vào cuộc sống.

Tháng 4/2023, HP đã có dịp đến thăm Mái ấm Bừng Sáng. Nằm trong một con hẻm nhỏ đường Nguyễn Tri Phương, mái ấm Bừng Sáng chính là ngôi nhà cổ tích kỳ diệu giữa Sài Gòn. Đây là nơi cưu mang 35 trẻ em mù có hoàn cảnh nghèo từ mọi miền đất nước. Tại đây, HP đã tổ chức những trò chơi, show ca nhạc để cùng các bé giải trí và giao lưu, cũng như gửi gắm những phần quà như bánh, sữa tươi, mì gói… Hát Pê đã có một khoảng thời gian rất vui tại đây. Hy vọng các bé tại mái ấm Bừng Sáng sẽ có thật nhiều sức khỏe và niềm vui nhé ^^

Hãy cùng chung tay với HP IS HAPPY để mang đến những điều tốt đẹp cho những em nhỏ kém may mắn nhé!

Tình nguyện viên đồng hành cùng chuyến thiện nguyện lần này: Ms. Trần Ngọc, Ms. Trúc Quỳnh, Ms. Trâm Anh, Ms. Nhân Nguyễn, Ms. Bảo Như

Thông tin liên hệ:

Tham gia bình luận: